Quản lý nhân sự – Đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp
- Thiết lập văn hoá doanh nghiệp. Kim chỉ nang và bản đồ làm việc.
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, kiểm tra, giám sát nhân sự.
- Lập chế độ thưởng phạt, chế độ thăng tiến. Kích thích nhân sự làm việc nhiệt huyết.
- Thiết kế các hợp đồng, chính sách, nội quy, chế độ làm việc. Quy trình làm việc.
Quản lý chất lượng dịch vụ – Mang đến sự hài lòng cho khách hàng
Thiết lập các dịch vụ spa chất lượng độc đáo. Khác biệt so với đối thủ cạnh tranh.
Quản lý chiến lược – Chiến thuật Marketing truyền thông thương hiệu
- Chiến lược Marketing trên các kênh mạng xã hội tiktok, facebook, website – Offline. Lập kế hoạch marketing truyền thống trực tiếp offline.
- Xác định lợi thế cạnh tranh và lập kế hoạch marketing theo từng thời điểm.
- Kỹ năng tư vấn chốt sale đỉnh cao. Phân chia theo từng phân khúc khách hàng và kịch bản tư vấn phù hợp với từng phân khúc khách hàng.
.
Quản lý chăm sóc khách hàng – Xây dựng hệ thống khách hàng trung thành
Kỹ năng chăm sóc khách hàng. Kỹ năng xử lý giải quyết các khiếu nại khách hàng.
Quản lý tài chính – Bí quyết xây dựng spa với chi phí thấp mang về lợi nhuận cao
- Bí quyết quản lý tài chính ngắn hạn, dài hạn.
- Kỹ năng vận hành spa chuyên nghiệp, quản lý thu chi, xuất nhập hàng hoá tránh thất thoát.
Phát triển nghề Spa và ngành Spa tại Việt Nam và Quốc tế
Ứng dụng và chuyển giao công nghệ mới từ Quốc tế về Việt nam
Học viện Spa đầu tiên đào tạo chương trình và cấp bằng Quốc tế
16 năm đào tạo giúp hơn 1 triệu học viên tốt nghiệp và mở Spa thành công